Trong khuôn khổ hợp tác giữa Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên và Phái đoàn Wallonie – Bruxelles, Bỉ, ngày 01 tháng 11 năm 2013 vừa qua Bệnh viện đã mời các chuyên gia Bỉ về báo cáo khoa học tại bệnh viện với chuyên đề Kiểm soát nhiễm khuẩn; Dược lâm sàng.

Tham dự buổi sinh hoạt khoa học có các chuyên gia đến từ Bỉ: PGS.TS Tulkens Paul, PGS.TS De Mol Patrick và PGS.TS Van Bambeke Francoise; Đại diện lãnh đạo Bệnh viện có PGS.TS Nguyễn Thành Trung, PGS.TS Dương Hồng Thái và các thầy thuốc đến từ khoa Dược, khoa Vi sinh, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và một số khoa liên quan khác thuộc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên và bộ môn Dược lâm sàng, bộ môn Vi sinh – Trường ĐH Y – Dược Thái Nguyên.

Buổi sinh hoạt khoa học chủ yếu tập trung các chủ đề như: Sử dụng kháng sinh trong thực hành lâm sàng; Kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện. Với bầu không khí thân thiện và chia sẻ, các báo cáo và thảo luận đã mang đến cho các cán bộ công chức trong Bệnh viện những kiến thức, kinh nghiệm quý báu và cơ hội để các cán bộ viên chức trao đổi chuyên môn đồng thời nâng cao năng lực ngoại ngữ.