Tiếp đoàn về phía Bệnh viện có BSCKII. Nguyễn Huy Sơn, TS. Nguyễn Công Hoàng, Phó giám đốc Bệnh viện, đại diện các tổ chức đoàn thể và lãnh đạo các đơn vị có bệnh nhân đang nằm điều trị được tặng quà.

Về phía Báo Tiền phong có ông Thanh Lâm, Phó tổng biên tập Báo tiền phong.

Về phía Viện huyết học truyền máu Trung ương có ông Nguyễn Văn Nhữ, Phó trưởng khoa Vận động tuyên truyền hiến máu.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà đối với 51 bệnh nhân, gia đình người bệnh, với tổng giá trị tiền quà là 12 triệu đồng.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa góp phần động viên, chia sẻ, tiếp thêm ý chí, nghị lực, thắp sáng niềm tin, giúp người bệnh yên tâm điều trị, tin tưởng vào chất lượng điều trị của đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện để vượt qua bệnh tật trở về với cuộc sống đời thường sum vầy bên mái ấm hạnh phúc gia đình. Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa trước thềm năm mới 2014 nhằm hưởng ứng lễ phát động “Xuân mới an vui tới mọi nhà”.

Chương trình thăm hỏi tặng quà đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi trái tim người bệnh và người nhà bệnh nhân cũng như sự ghi nhận của xã hội trước những cử chỉ, hành động cao đẹp, những tấm lòng nhân ái, sự chia sẻ, đùm bọc của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng và xã hội đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.