Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam (01/7/2009 – 01/7/2019), Đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên do PGS.TS.Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Nguyên, tham gia đoàn có đại diện một số phòng, ban, đơn vị của Bệnh viện.

Thay mặt đoàn, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Nguyên nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam. PGS.TS.Nguyễn Công Hoàng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ của Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Nguyên đối với Bệnh viện trong thời gian qua. Nhờ việc thực hiện tốt các chính sách, pháp luật về Bảo hiểm y tế nên công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Bệnh viện ngày càng được nâng cao; kinh phí khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế được quan tâm, thực hiện đúng quy định; tỷ lệ người dân được tiếp cận dịch vụ y tế ngày càng tăng; quyền lợi của người tham gia Bảo hiểm y tế được giải quyết đầy đủ, kịp thời. Trong quá trình phối hợp, hai đơn vị luôn có sự trao đổi để thống nhất trong giải quyết công việc, nhất là những vấn đề phát sinh, vướng mắc trong thanh toán và quản lý quỹ khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế…

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Nguyên

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện mong muốn trong thời gian tới, hai đơn vị tiếp tục tăng cường sự hợp tác, nâng cao hiệu quả công tác phối hợp trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về Bảo hiểm y tế, tiến tới thực hiện thành công mục tiêu Bảo hiểm y tế toàn dân. Qua đó, giúp Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ mình trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh miền núi phía Bắc.