Chiều ngày 27/8/2018, Đảng bộ Bệnh viện đã kết nạp 4 quần chúng ưu tú của 4 chi bộ trực thuộc Đảng bộ đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có Đ/c.Hà Tiến Quang, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, các đ/c trong BCH Đảng ủy, BTV Công đoàn, BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư các chi bộ và cán bộ, đảng viên của 4 chi bộ có đảng viên được kết nạp.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Hà Tiến Quang đã công bố trao Quyết định kết nạp Đảng, phân công và giao nhiệm vụ cho các chi bộ và đảng viên mới kết nạp trong dịp này. Đồng chí đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng và đề nghị với các chi bộ, các đồng chí Lãnh đạo, Bí thư chi chi bộ, ban chi ủy tiếp tục theo dõi hướng dẫn chỉ bảo thêm cho các đồng chí được kết nạp Đảng thực hiện được đúng quy định tại Bệnh viện, khoa phòng. Đồng chí Quang nhấn mạnh về nhiệm vụ của các đảng viên mới là “ Đứng trong hàng ngũ của đảng là để hy sinh, gương mẫu cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh chứ không phải mưu cầu lợi ích cá nhân”. Các đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức tác phong của người cán bộ, đảng viên; Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, lý luận chính trị, các kỹ năng mềm như giao tiếp ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh… góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Thực hiện nghiêm túc những điều đảng viên không được làm trong từng lời nói, hành động, việc làm gắn với công tác khám chữa bệnh hàng ngày để sau 1 năm thử thách sẽ trở thành Đảng viên chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Thay mặt đảng viên mới, đ/c. Nguyễn Duy Hưng chi bộ khoa Ngoại tiêu hóa gan mật xin nhận nhiệm vụ và hứa: Chúng tôi sẽ phấn đấu hết mình vì mục tiêu và lý tưởng cao đẹp của Đảng nhằm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh. Bản thân tôi và các đồng chí ý thức được cần phải ra sức học tập và rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn thái độ phục vụ người bệnh, tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động để góp phần vào sự phát triển của Bệnh viện. Bên cạnh đó, luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên, luôn tin tưởng tuyệt đối và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Và xin được gửi lời cảm ơn đến Đảng uỷ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Ban chi ủy các chi bộ Khoa Ngoại Thần kinh, khoa Y học dân tộc, Phòng Tài chính kế toán, Khoa Ngoại Tiêu hóa gan mật đã giúp đỡ và rèn luyện chúng tôi trưởng thành hơn qua từng hoạt động trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc phục vụ nhân dân.

Tổ chức kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng sẽ góp phần lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, tăng cường sự đoàn kết nhất trí trong đảng, có trình độ, có năng lực chuyên môn kỹ thuật, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân mà Đảng và Nhà nước đã giao cho Bệnh viện.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ảnh Đ/c Hà Tiến Quang trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới

Hình ảnh các chi bộ tặng hoa chúc mừng các đ/c đảng viên mới