Ngày 06.10.2016 Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên vui mừng tiếp đón đoàn cán bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương do ông Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn, cùng 15 cán bộ lãnh đạo, quản lý các đơn vị khoa phòng chức năng trực thuộc Bệnh viện. Mục đích chuyến đi nhằm tham quan học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý, triển khai thực hiện công tác khám, chữa bệnh, quản lý dịch vụ y tế nhằm định hướng xây dựng chiến lược phát triển Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong thời gian tới.

     Tổ chức tiếp đón về phía Bệnh viện TW Thái Nguyên có PGS. TS. Nguyễn Thành Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng chức năng trực thuộc Bệnh viện.

     Sau khi được Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên giới thiệu tổng quan về quy mô, cơ cấu tổ chức và kết quả các hoạt động của Bệnh viện đoàn đã đến tham quan một số đơn vị của Bệnh viện như Khối nhà điều trị nội trú Ngoại khoa, Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn, Khoa khám bệnh, khu nhà kỹ thuật nghiệp vụ 15 tầng và một số đơn vị khoa, phòng khác trực thuộc Bệnh viện đoàn đã tập trung trao đổi chia sẻ về những kết quả Bệnh viện đã đat được.

     Thay mặt Đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương ông Nguyễn Hữu Thắng đã đánh giá rất cao vai trò trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành công tác tổ chức, quản lý và triển khai thực hiện, sử dụng, khai thác có hiệu quả cao mọi nguồn của Bệnh viện TW Thái Nguyên. Đặc biệt là sử dụng, quản lý, phát huy tối đa nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, các thầy thuốc của Trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên để triển khai thành công nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, kỹ thuật cao chuyên sâu như ghép thận, phẫu thuật tim nội, ngoại khoa và nhiều kỹ thuật cận lâm sàng. Công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, vệ sinh môi trường, thực hiện 5S đã thực sự phát huy hiệu quả đáp ứng tốt công tác chuyên môn trong khi điều kiện Bệnh viện đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng, cải tạo nâng cấp nhiều hạng mục công trình.

     Thay mặt Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên PGS.TS. Nguyễn Thành Trung, Giám đốc đã cám ơn Ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đã tin tưởng, lựa chọn đến tham quan, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, điều hành, tổ chức quản lý dịch vụ y tế tại Bệnh viện. Và cũng hy vọng chuyến đi thực tế này sẽ mang lại hiệu quả nhất định trong định hướng chiến lược xây dựng, phát triển Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương thời gian tới và mong muốn có sự hợp tác về phát triển chuyên môn, khoa học kỹ thuật theo thế mạnh của hai đơn vị.

     Nhân dịp này Lãnh đạo Bệnh viện Hải Dương đã trao tặng phần quà lưu niệm đối với Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để bày tỏ tấm lòng và cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chia sẻ cỏi mở của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Và gửi đến Bệnh viện lời mời mong muốn rằng trong thời gian tới được đón tiếp đoàn Bệnh viện TW Thái Nguyên đến tham quan Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

     Buổi trao đổi kinh nghiệm tiếp tục diễn ra và kết thúc trong không khí vui vẻ, cởi mở với những kinh nghiệm bổ ích từ thực tiễn về công tác lãnh đạo, tổ chức triển khai thực hiện quản lý chất lượng bệnh viện, dịch vụ y tế của cả hai đơn vị.

Một số hình ảnh trong buổi đón tiếp:

PGS.TS Nguyễn Thành Trung thay mặt Bệnh viện TWTN phát biểu chào mừng

Ông Nguyễn Hữu Thắng, GĐ Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hải Dương thay mặt đoàn phát biểu trong buổi đón tiếp

Thăm quan khoa Kiểm Soát nhiễm khuẩn

Lãnh đạo hai đơn vị trao tặng và đón nhận quà lưu niệm