Thực hiện kế hoạch công tác năm của khoa, theo nghị quyết của Chi bộ tháng 9 năm 2016. Ngày 18/9/2016, Đồng chí  Nguyễn Văn Chung Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa ngoại tiêu hóa - gan mật Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên dẫn đầu Đoàn công tác của khoa đi thăm và tặng quà cho nhân dân xã Bình Trung – Huyện Chợ Đồn- Tỉnh Bắc Kạn. Tại địa phương Đoàn đã có buổi chào, thăm hỏi và tặng quà tại Trụ sở Ủy ban nhân dân xã, thăm và trao đổi chuyên môn tại Trạm xá xã Bình Trung. Trong chương trình làm việc Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình BS Lương Đình Cầm nguyên trưởng Khoa Ngoại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

          Thông qua hoạt động này các CBVC khoa Ngoại Tiêu hóa – Gan mật càng hiểu thêm về tình hình kinh tế, đời sống văn hóa xã hội của nhân dân các dân tộc ở vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khóa khăn, nhất là công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ở Y tế tuyến cơ sở. Từ đó mỗi thành viên trong khoa càng nhận thức rõ hơn về trách nhiệm nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc, chia sẻ cảm thông với  người bệnh nhất là người bệnh ở các vùng kinh tế khó khăn khi đến điều trị tại khoa. Bên cạnh đó các CBVC còn được giáo dục truyền thống, thực hành đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” khi được đến thăm, nói chuyện cùng BS Lương Đình Cầm nguyên trưởng Khoa Ngoại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

 

Đoàn công tác tặng quà cho Ủy ban xã, trạm y tế xã Bình Trung – Huyện Chợ Đồn- Tỉnh Bắc Kạn.

Đồng chí Hứa Thị Vui - Bí thư Đảng bộ xã Bình Trung – Huyện Chợ Đồn- Tỉnh Bắc cạn phát biểu tại buổi trao quà cho Ủy ban nhân dân xã

Đoàn công tác thăm và tặng quà Trạm y tế xã Bình Trung

 


Tập thể khoa thăm và tặng quà gia đình  BS Lương Đình Cầm nguyên trưởng Khoa Ngoại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên