Thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, Đại hội Đại biểu Công đoàn Y tế Việt Nam lần thứ XIII và chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), tối 19/10/2018, Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức Chung kết Hội thi Cán bộ Y tế thanh lịch.

Tới dự và chỉ đạo hội thi có Đ/c Phạm Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; Đ/c Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên; GS.TS. Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên; PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; Cùng các đ/c đại diện cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động thành phố Thái Nguyên, các đ/c Nguyên là lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Công đoàn của Bệnh viện qua các thời kỳ …

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại Hội thi, đồng chí đánh giá cao hoạt động phong trào của Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trong những năm qua, nhấn mạnh vai trò quan trọng của tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động, không ngừng động viên, khích lệ đoàn viên công đoàn thực hiện nghiêm túc các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực xây dựng đơn vị phát triển vững mạnh.

Hoạt động của Công đoàn Bệnh viện luôn nhận được sự ủng hộ tích cực của Đảng ủy, Chính quyền Bệnh viện qua các thời kỳ. Phát biểu tại Hội thi, PGS. TS Nguyễn Công Hoàng đã đánh giá cao vai trò của Công đoàn Bệnh viện trong việc tăng cường mối đoàn kết nội bộ, khích lệ cán bộ công chức thi đua lao động, học tập sáng tạo, xây dựng Bệnh viện. Đồng chí cũng đề nghị tăng cường công tác tuyên truyền cho CBVC, nâng cao kỹ năng ứng xử, xây dựng Bệnh viện thân thiện, phát triển trong thời kỳ mới.

PGS. TS. Nguyễn Công Hoàng – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện tặng hoa cho các Đại biểu và Trưởng ban nữ công Bệnh viện nhân ngày 20/10/2018

Hội thi “Cán bộ y tế thanh lịch” năm 2018 tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã quy tụ được 18 thí sinh đại diện cho 6 cụm thuộc 51 đơn vị Khoa,  Phòng, Trung tâm trong Bệnh viện.

Đ/c Hà Tiến Quang – Chủ tịch CĐ Bệnh viện tặng hoa cho 06 cụm trưởng

Tại vòng Sơ khảo, 18 thí sinh thể hiện bản thân ở hai nội dung: trang phục truyền thống và tài năng để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc tiếp tục tranh tài tại vòng Chung kết

18 thí sinh tham gia vòng sơ khảo Hội thi “Cán bộ Y tế thanh lịch” năm 2018

Trong đêm Chung kết, 10 thí sinh đã trải qua các phần thi: Trang phục truyền thống; tài năng và ứng xử. Cùng với sự thanh lịch, trí tuệ, tài năng, tại Hội thi các thí sinh còn tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

10 thí sinh trong đêm chung kết

 Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao giải Giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Việt, Phòng Công tác Xã hội & CSSKCĐ; giải Nhì cho thí sinh Hoàng Thị Thu Hiền, Khoa Răng – Hàm – Mặt; giải Ba cho hai thí sinh: Hà Thị Trang, Khoa Da liễu và Bùi Mạnh Hùng, Phòng Công nghệ thông tin; giải trình diễn trang phục đẹp nhất cho thí sinh Hoàng Thị Thu Hiền; Giải Tài năng nhất cho thí sinh Nguyễn Việt Hương và giải ứng xử hay nhất cho Thí sinh Nguyễn Thị Việt và 5 giải Khuyến khích; Giải Cụm xuất sắc được trao cho Cụm thi số 1.

Đ/c Phạm Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam và đại diện Ohui - Nhà phân phối độc quyền Việt Phượng tại Thái Nguyên trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Việt.

 

Đ/c Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên trao giải Nhì cho thí sinh Hoàng Thị Thu Hiền

Hội thi là cơ hội để cán bộ viên chức Bệnh viện thể hiện tài năng, trí tuệ và vẻ đẹp thanh lịch, tăng cường sự đoàn kết giao lưu giữa các đơn vị trong Bệnh viện; khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của CBYT trong giai đoạn đổi mới. Thông qua Hội thi, đã tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, của Ngành; Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII và các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành Y tế; Nghị quyết 20/NQ-TW về nâng cao chất lượng, chăm sóc sức khỏe đến toàn thể CBVC trong bệnh viện. Góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh trong thời kỳ mới.