Thực hiện nội dung hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017) của Đảng ủy Bệnh viện. Chi bộ khoa Ngoại Tiêu hóa – Gan mật đã triển khai tuyên truyền sâu rộng, làm cho mọi CBVC trong khoa nhận thức sâu sắc ý nghĩa của Ngày Thương binh Liệt sỹ và công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; từ đó xác định trách nhiệm và có hành động thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị cho người bệnh nhất là đối với thương, bệnh binh, gia đình chính sách.

      Với Chủ đề: Đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017). Trong tháng 7/2017, Chi bộ khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã chỉ đạo chính quyền, công đoàn mà nòng cốt là Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng tới thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng theo các nội dung trọng tâm như: Tiếp đón, khám, điều trị, chăm sóc và thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại khoa là thương, bệnh binh. Chăm sóc, điều trị tích cực cho mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tâm – 91 tuổi Quê tại  thị trấn Hương Sơn – Phú Bình; Tổ chức chiếu phim tài liệu về Chủ đề Thương binh – liệt sỹ cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vào mỗi buổi tối; Tổ chức lễ dâng và thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Dốc Lim vào ngày 21-7; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà đồng chí Đinh Khắc Bình, nguyên Trưởng khoa là thương binh tại thị trấn Chùa Hang - Đồng Hỷ - Thái Nguyên;...

      Thông qua hoạt động đã góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho CBVC trong khoa nhất là thế hệ CBVC trẻ; cổ vũ, động viên, hỗ trợ thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công. Đồng thời các CBVC cũng được giáo dục thêm truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Từ đó càng thêm yêu nghề và có trách nhiệm với công việc của mình là chăm sóc người bệnh. Luôn tin tưởng vào đường lối chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. 

Một số hình ảnh