Các đại biểu cắt băng khánh thành Tòa nhà hành chính

Tham dự buổi Lễ, về phía Bộ Y tế có: PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương; đại biểu lãnh đạo, chuyên viên các Vụ, Cục, Văn phòng Bộ Y tế.

Về phía tỉnh Thái Nguyên có: PGS.TS. Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đ/c Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; đại biểu lãnh đạo UBND tỉnh và các ban, sở, ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Về phía Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có: PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và đông đảo cán bộ, viên chức của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Tòa nhà hành chính Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có diện tích 4.800m2, gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 là khu làm việc của các phòng, ban, tầng 3 là hội trường lớn với sức chứa trên 700 chỗ ngồi. Sau hơn 1 năm khởi công xây dựng, đến nay, Tòa nhà hành chính của Bệnh viện với quy mô lớn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Các đại biểu trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Bệnh viện

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành và chính thức đưa vào sử dụng Tòa nhà hành chính. Ngay sau buổi Lễ, các đại biểu tiến hành trồng cây lưu niệm trong khuôn viên trước Tòa nhà hành chính Bệnh viện, góp phần tạo cảnh quan xanh tươi, thân thiện với môi trường, xây dựng Bệnh viện xanh - sạch - đẹp,

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Tòa nhà hành chính được hoàn thành đã đánh dấu thêm một mốc son trong những trang sử vàng xây dựng, phát triển và trưởng thành của Bệnh viện trong suốt 70 năm qua. Góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và đang hướng đến xây dựng Bệnh viện hạng đặc biệt trong thời gian tới.

Phòng CTXH