Trao tặng 23 suất quà cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình, về phía các đơn vị tài trợ có: TS. Lưu Bình Dương, Phó Trưởng khoa Luật và Quản lý xã hội - Trường ĐHKH Thái Nguyên; TS. Tạ Thị Thảo, Trưởng bộ môn Công tác xã hội - Trường ĐHKH Thái Nguyên; Ông Nguyễn Văn Quỳnh, Giám đốc Công ty TNHH An Lạc Viên; Ông Hà Trung Dũng, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Thái Nguyên.

Về phía Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có: PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện; TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện; tham dự chương trình còn có đại diện một số cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đồng hành và tài trợ chương trình.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến các cơn quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã quan tâm, đồng hành, ủng hộ cả về vật chất và tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. TS. Lê Thị Hương Lan cho biết, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên không chỉ có chức năng và nhiệm vụ là khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân mà Bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng. Và chương trình thiện nguyện “Trung thu yêu thương” là một trong những hoạt động thường quy của Bệnh viện, nhằm giúp đỡ tinh thần cho những người bệnh ốm yếu, những hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, TS. Lê Thị Hương Lan gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các em bệnh nhi và toàn thể gia đình. Chúc các em có một Tết Trung thu thật nhiều niềm vui, ý nghĩa. Mong muốn, các em bệnh nhi có thật nhiều sức khỏe, yên tâm điều trị, sớm vượt qua bệnh tật, ổn định cuộc sống để nhanh chóng trở về với gia đình.

Tiết mục múa lân sư khai mạc chương trình

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tại chương trình, Ban tổ chức và các nhà hảo tâm đã trao tặng 23 suất quà cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 3 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ và 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ. Bên cạnh đó, cũng trao tặng gần 200 suất quà, bao gồm: Bánh, kẹo, sữa, nước,… cho các em.

Niềm vui của các em bệnh nhi

Đông đảo các em bệnh nhi và các bậc phụ huynh tham dự chương trình

Cũng tại chương trình, các em đã được thưởng thức rất nhiều các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: Múa dân gian, múa lân sư, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ, các tiểu phầm hài kịch…. được nghe Chị Hằng, Chú Cuội nói về ý nghĩa của Tết Trung thu. Đặc biệt, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi dân gian và phá cỗ Trung thu.

Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được tổ chức tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Thông qua chương trình, đã mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc, sự động viên và sẻ chia đến các hoàn cảnh khó khăn, giúp các em bệnh nhi yên tâm điều trị, sớm vượt qua bệnh tật. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để các em bệnh nhi giao lưu, vui chơi, tăng cường tinh thần đoàn kết, đùm bọc, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống và các đức tính tốt đẹp cho các em, giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa của Tết Trung thu.