Nhằm giúp cho các bác sĩ, cán bộ y tế cập nhật kiến thức dùng Insulin trong điều trị bệnh Đái tháo đường.

Theo đó, ngày 11 tháng 10 năm 2017, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức buổi Sinh hoạt chuyên đề “Insulin hỗn hợp trong điều trị Đái tháo đường – sự khác nhau giữa các loại Insulin” và thông báo ca lâm sàng.

Đến dự, phát biểu buổi sinh hoạt chuyên đề có PGS.TS. Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Bệnh viện và các đồng chí trong ban Giám đốc, lãnh đạo các Khoa, phòng, Trung tâm thuộc Bệnh viện.

Đến tham dự báo cáo tại buổi sinh hoạt chuyên đề có ThS. Đào Đức Phong, Phó trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường, Bệnh viện Bạch Mai.

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã thu hút được 200 bác sĩ, cán bộ y tế của các Bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và cán bộ viên chức các Khoa, Phòng, Trung tâm thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Buổi sinh hoạt chuyên đề gồm các báo cáo: Cá thể hóa điều trị Insulin trên bệnh nhân đái tháo đường típ 2 do ThS. Đào Đức Phong báo cáo; Kiểm soát Glucose máu đạt mục tiêu bằng cách phối hợp sử dụng Insulin trong điều trị đái tháo đường Tuýp 2 – Ca lâm sàng từ khuyến cáo đến thực hành do TS. Nguyễn Thu Hương, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên báo cáo; Hội nghị thảo luận chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn trong quá trình chẩn đoán, điều trị.

Sau khi nghe báo cáo xong, các y, bác sĩ thảo luận rất sôi nổi, các câu hỏi từ các y, bác sĩ trong viện, ngoài viện đã được giải đáp từ ThS. Đào Đức Phong nhằm giúp các y, bác sĩ có kiến thức y khoa bổ ích và phác đồ điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề

ThS. Đào Đức Phong, Phó trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường, Bệnh viện Bạch Mai báo cáo tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Các y bác sĩ thảo luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề