Theo đó, sáng ngày 09/8/2019, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên Công ty TNHH An Lạc Viên Thái Nguyên do bà Trần Thu Huyền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty là trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng 200 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân điều trị bệnh mãn tính, bệnh nan y, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu và khoa Huyết học lâm sàng. Được sự phối hợp, giúp đỡ của Căng tin dinh dưỡng thuộc Công ty CCC Việt Nam những suất cơm đã được chế biến đảm bảo chế độ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và được các tình nguyện viên thành tâm trao tặng tới từng người bệnh.

Cùng có mặt tham gia thực hiện chương trình chúng tôi cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc, sự hoan hỷ đón nhận những suất cơm trao gửi yêu thương của người bệnh. Chắc hẳn đó sẽ là liều thuốc tinh thần rất lớn giúp cho người bệnh quên đi nỗi đau bệnh tật, thêm lạc quan, tin tưởng và hy vọng bệnh tình sẽ mau chóng qua đi. Tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty An Lạc Viên Thái Nguyên sẽ tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để hoạt động này diễn ra thường xuyên hơn, để có nhiều người bệnh khó khăn tiếp tục được đón nhận những suất cơm miễn phí. 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, bên cạnh việc tổ chức, hỗ trợ nấu các suất cơm miễn phí bà Ngô Thuý Hà, Giám đốc chi nhánh Thái Nguyên của Công ty CCC Việt Nam đã trực tiếp trao tặng 02 suất quà, mỗi suất 500.000đ cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Những việc làm, những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp của các nhà hảo tâm với thông điệp trao gửi yêu thương đã thể hiện giá trị nhân văn, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

           Một số hình ảnh tại chương trình

 Các tình nguyện viên Công ty TNHH An Lạc Viên, Phòng Công tác xã hội, khoa dinh dưỡng phát cơm từ thiện cho người bệnh, người nhà người bệnh

Bà Ngô Thuý Hà, Giám đốc chi nhánh Thái Nguyên của Công ty CCC Việt Nam trao tặng quà cho người bệnh