Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019). Ngày 26/7, Đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên do PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình cán bộ, viên chức là thương binh, bệnh binh, có thân nhân là liệt sĩ, tham gia đoàn còn có đại diện Công đoàn, một số phòng, ban, đơn vị của Bệnh viện.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Th.S.BS. Hoàng Văn Dung, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và Dược sỹ CKI. Trương Xuân Mẫn, Trưởng phòng Vật tư, đều có thân nhân là liệt sĩ, hi sinh trong thời kì kháng chiến chống Pháp. Đồng chí Nguyễn Văn Trọng, Khoa Chấn thương chỉnh hình và đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phụ trách phòng Bảo vệ, đều là thương binh, bệnh binh.

Tại các gia đình đoàn đến thăm, thay mặt đoàn, PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời hỏi thăm ân cần về tình hình sức khỏe và đời sống của các gia đình hiện nay. Sau khi nghe câu chuyện của các gia đình kể lại sự hi sinh của thân nhân trong các cuộc kháng chiến, PGS.TS. Dương Hồng Thái bày tỏ niềm xúc động, tri ân và biết ơn sâu sắc đối với những hi sinh, mất mát của các gia đình, khẳng định, cán bộ, viên chức Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên sẽ mãi ghi nhớ công ơn của các liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng và những đóng góp xương máu của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. PGS.TS. Dương Hồng Thái mong muốn, các cán bộ, viên chức là thương binh, bệnh binh, có thân nhân là liệt sĩ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng anh hùng, luôn nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, yên tâm công tác, đóng góp sức mình hơn nữa vào sự phát triển của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Một số hình ảnh của Đoàn:

Thăm và tặng quà gia đình Dược sỹ CKI. Trương Xuân Mẫn, Trưởng phòng Vật tư

Thăm và tặng quà gia đình Th.S.BS. Hoàng Văn Dung, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình

Thăm và tặng quà gia đình đ/c Nguyễn Văn Trọng, Khoa Chấn thương chỉnh hình

Thăm và tặng quà gia đình đ/c Nguyễn Hồng Hải, Phụ trách phòng Bảo vệ