Ngày 30/8/2013 tại TP.HCM, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 07 đồng chí cán bộ lãnh đạo chỉ huy Sư đoàn 370 và Trung  đoàn 917 thuộc Quân chủng phòng quân không quân ( PK-KQ) vì đã có nhiều đóng góp cho ngành Y tế và trao tặng một số trang thiết bị vật lý trị liệu cho Sư đoàn nhằm nâng cao sức khỏe cho phi công và cán bộ chiến sỹ trong toàn Sư đoàn. Tham dự Lễ trao tặng có PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế;  PGS.TS Phạm Lê Tuấn, Thứ Trưởng Bộ Y tế; lãnh đạo các Vụ/Cục, Văn phòng Bộ Y tế; Đại Tá Vũ Văn Kha, Sư đoàn trưởng Sư 370 và cán bộ chiến sỹ Sư đoàn 370 - Quân chủng PK-KQ.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Kỷ niệm chương, Bộ trưởng Bộ Y tế, Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng các đồng chí, lãnh đạo Sư đoàn 370 và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo đối với  sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 370 và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết nhất trí một lòng của đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân luôn khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao góp phần bảo vệ vững chắc vùng trời, chủ quyền biển đảo thềm lục địa của tổ quốc.

Thay mặt các cán bộ được trao tặng Kỷ niệm chương, Đại tá Vũ Văn Kha, Sư đoàn Trưởng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước, đặc biệt là sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Y tế đối với Sư đoàn 370 Quân chủng PK-KQ và cho rằng, phần thưởng của Bộ Y tế là niềm vinh dự, tự hào, là nguồn cổ vũ động viên to lớn làm tiền đề để Sư đoàn 370 - Quân chủng PK-KQ hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Thay mặt  các cá nhân được trao Kỷ niệm chương đồng chí Đại tá Vũ Văn Kha, Sư đoàn Trưởng đã phát biểu cảm ơn đồng chí Bộ trưởng và hứa sẽ tiếp tục cống hiến và có nhiều đóng góp hơn nữa để cùng ngành y tế hoàn thành mục tiêu bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim tiến trao tặng thiết bị vật lý trị liệu cho Sư đoàn 370


Toàn cảnh buổi lễ