Ngày 23/10, Bệnh viện Trung ương tổ chức tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử và vai trò của Điều dưỡng trong an toàn người bệnh”. TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện tham dự và báo cáo tại buổi tập huấn, tham dự buổi tập huấn có Báo cáo viên: CNĐD. Phan Thị Loan, Phụ trách phòng Điều dưỡng cùng hơn 300 học viên là Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên của Bệnh viện.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc và báo cáo tại buổi tập huấn (Ảnh: Trần Quyên)

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện trình bày, trao đổi và chia sẻ về nội dung “Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của Điều dưỡng”. Đồng thời, các học viên đã được nghe CNĐD. Phan Thị Loan, Phụ trách phòng Điều dưỡng trình bày, trao đổi về nội dung: “Vai trò của Điều dưỡng trong an toàn người bệnh”.

CNĐD. Phan Thị Loan, Phụ trách phòng Điều dưỡng báo cáo tại buổi tập huấn (Ảnh: Trần Quyên)

Các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên tham dự buổi tập huấn (Ảnh: Trần Quyên)

Buổi tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tác phong, lề lối làm việc cho đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên. Đồng thời, nâng cao nhận thức, tinh thần, thái độ phục vụ của người bệnh, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, chất lượng chăm sóc để đạt được sự hài lòng của người bệnh, đem lại sự tin cậy, hợp tác và chia sẻ từ phía người bệnh, thực hiện tốt khẩu hiệu: “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế đúng như lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu”.