Tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần những người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện, chiều 15/10, Khoa Dinh dưỡng -  Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tiếp tục phối hợp với nhóm thiện nguyện 3 gốc Thái Nguyên tổ chức nấu và phát 250 suất cháo, sữa hạt, quả đấm massage handmade cho tất cả người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu. 

Nhóm thiện nguyện 3 gốc chụp ảnh trước khi chương trình bắt đầu

          BSCKII. Nguyễn Hải Yến - Phụ trách khoa Dinh dưỡng cho biết: để từng suất cháo, sữa hạt đến tay người bệnh đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, cán bộ trong Khoa đã cùng trực tiếp tham gia vào quá trình lựa chọn và chế biến thực phẩm (thực phẩm đảm bảo tươi, ngon, thực hiện đúng theo quy trình chế biến 1 chiều).

BSCKII. Nguyễn Hải Yến - Phụ trách khoa Dinh dưỡng tham gia phát cháo cùng nhóm thiện nguyện 3 gốc

Từng cốc cháo và sữa hạt được trao tận tay từng người bệnh

Cốc cháo nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

          Nồi cháo xanh là chương trình thiện nguyện được khoa Dinh dưỡng duy trì phối hợp thực hiện hàng tháng với nhóm thiện nguyện 3 gốc Thái Nguyên, đến nay đã thực hiện được 6 chương trình với hàng nghìn suất cháo, sữa hạt dinh dưỡng cùng những cuốn sách “Gieo hạt cùng vĩ nhân”, tấm thiệp trao gửi yêu thương, quả đấm massage cao su do chính các thành viên trong nhóm làm để gửi tới những người bệnh, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện. Những suất cháo, phần quà dù không có giá trị lớn về vật chất nhưng chắc chắn sẽ giúp những người bệnh được san sẻ nỗi đau bệnh tật, lạc quan, tin yêu vào cuộc sống và tình yêu thương giữa con người./.