Hòa chung không khí vui tươi chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng 31/5, các em thiếu nhi là các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã cùng trải qua những giây phút thật vui tươi sôi nổi, nhiều tiếng cười trong Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”. Đây là hoạt động được Bệnh viện phối hợp tổ chức hàng năm với mong muốn góp phần sẻ chia, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ chiến thắng bệnh tật và có một ngày Tết Thiếu nhi hạnh phúc. Chương trình năm nay được phối hợp tổ chức bởi Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện cùng phòng Công tác xã hội và khoa Dinh dưỡng

 Phát biểu tại chương trình, Bác sỹ Cao cấp Lê Hùng Vương – Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện, Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã dành nhiều công sức, tâm huyết, cùng với Bệnh viện tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho người bệnh, đặc biệt là Tết thiếu nhi 2024 cho các bệnh nhi. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy cũng gửi lời động viên các bệnh nhi sớm bình phục về bên gia đình thân yêu, trở thành mầm xanh tương lai của đất nước thật sự mạnh khoẻ và có ích cho xã hội.

Với chủ đề của Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 là “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, trước đó từ ngày 6 – 31/5, các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân, các Trung tâm, Khoa, Phòng đã cũng chung tay, góp sức thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các bệnh nhi, như: phát 1460 “Suất cháo từ thiện - Trao yêu thương”; tặng hơn 1000 suất quà gồm bánh kẹo, sữa cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm nhi khoa, Huyết học lâm sàng và một số suất quà đặc biệt dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo hoặc cận nghèo, bị bệnh mạn tính.

Các nhà hảo tâm, nhà tài trợ tặng các suất quà đặc biệt cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhi bị bệnh mạn tính

Nhân dịp Tết Thiếu nhi năm nay, các nhà hảo tâm đã trao tặng công trình vui chơi ngoài trời cho trung tâm Nhi khoa. Chương trình Tết Thiếu nhi được tổ chức cùng những phần quà tuy nhỏ bé được trao gửi đã tạo niềm vui, niềm hạnh phúc và nụ cười cho bệnh nhi, giúp các em xua tan nỗi đau bệnh tật, phối hợp điều trị tích cực để sớm trở về bên gia đình.

Trao tặng công trình thanh niên "khu vui chơi cho bệnh nhi" tại Trung tâm nhi khoa