Ngày 04/12/2018, Đảng bộ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đồng Quang Sơn, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Ngoại thần kinh, và đồng chí Nguyễn Thị Bích Dung, đảng viên khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.

Đến dự và trao tặng huy hiệu có PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc và các đồng chí lãnh đạo khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

Đây không chỉ là niềm vinh dự của 02 đồng chí mà còn là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện trao huy hiệu, quà và hoa chúc mừng 2 đồng chí đảng viên

Thay mặt Đảng bộ Bệnh viện, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện, chúc mừng 2 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những cống hiến và sự trưởng thành của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc, nhân dân và sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng bộ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Nhân dịp này PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng mong rằng 2 đồng chí cùng các cán bộ đảng viên trong Đảng bộ sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho Bệnh viện, cho nhân dân, cho Đảng, cho Nhà nước.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm tình đồng chí và tình đồng nghiệp, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự đoàn kết gắn bó, đồng thuận của cán bộ đảng viên, viên chức toàn Bệnh viện quyết tâm xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững. Tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong sự nghiệp chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ.

 

Trung Hiếu - CTXH