Ngày 04/01/2019, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức buổi gặp mặt chia tay các đồng chí CBVC của Bệnh viện được nghỉ chế độ năm 2018 theo quy định của Nhà nước.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Nguyễn Công Hoàng – Giám đốc Bệnh viện, đồng chí Hà Tiến Quang – Chủ tịch công đoàn, đồng chí Đinh Hữu Bách - Bí thư đoàn TNCS HCM cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng chức năng và 14 CBVC được nghỉ chế độ.

Trong năm 2018, Bệnh viện có 14 đồng chí được nghỉ chế độ theo quy định của nhà Nước. Trong quá trình công tác các CBVC đã vượt lên nhiều khó khăn, tận tâm, tận lực đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Bệnh viện. Trước khi nghỉ chế độ theo quy định của Nhà nước các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Công Hoàng – Giám đốc Bệnh viện, chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí cho công tác khám chữa bệnh cũng như sự phát triển lớn mạnh của Bệnh viện trong những năm công tác đã qua. Đồng chí cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các CBVC nghỉ chế độ và gia đình, đồng thời mong muốn các đồng chí sau khi nghỉ chế độ vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của Bệnh viện trong những năm tiếp theo.

Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, các đồng chí CBVC nghỉ chế độ đều có chung nỗi niềm xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại Bệnh viện, đồng thời các đồng chí luôn đặt niềm tin vào tập thể Lãnh đạo Bệnh viện và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng bệnh viện phát triển lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.