Chiều 10/5, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Mít tinh kỷ niệm 59 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965 - 12/5/2024). Đến dự có BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; Bác sỹ Cao cấp Đồng Quang Sơn - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy; Ban Chấp hành Công đoàn; Đoàn thanh niên; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và 450 Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y (Điều dưỡng) tiêu biểu. 

 BGĐ tặng giấy khen chúc mừng 5 đơn có thành tích xuất sắc trong công tác điều dưỡng, ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ Điều dưỡng cho sự phát triển chung của Bệnh viện

Hiện với gần 1.560 cán bộ, viên chức, trong đó đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện chiếm trên 2/3, những năm qua lực lượng Điều dưỡng luôn song hành với các Bác sĩ chăm sóc người bệnh về cả chuyên môn và tinh thần, giúp họ vượt qua đau đớn trong quá trình điều trị. Với xu thế phát triển không ngừng của xã hội và nhu cầu được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp, các Điều dưỡng Bệnh viện đã không ngừng nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn người điều dưỡng thông qua các lớp Tập huấn, Hội nghị, Hội thảo, Nghiên cứu khoa học, các chương trình đào tạo trong và ngoài nước hay các cuộc thi do Bệnh viện, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức.

 Kỹ thuật viên ở Sinh hóa đang thực hiện làm xét nghiệm 

 Điều dưỡng chăm sóc người bệnh trong quá trình truyền Tế bào gốc

Tại Lễ kỷ niệm, các Đại biểu tham dự đã chia sẻ các nội dung nhằm nâng cao vai trò của Điều dưỡng trong triển khai kỹ thuật mới, nâng cao vai trò đào tạo nghề điều dưỡng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc người bệnh thời kỳ hội nhập. Nhân dịp này, Bệnh viện đã khen thưởng cho 5 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Điều dưỡng năm 2023.

Đại diện lãnh đạo Đại học Y Dược Thái Nguyên và Khoa Điều dưỡng Đại học Y Dược Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng 

Ban Lãnh đạo Bệnh viện cùng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Điều dưỡng trưởng của Bệnh viện