Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thành Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

Đ/c. Nguyễn Thành Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 10 đồng chí được bổ nhiệm   

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Trung đã gửi lời chúc mừng và giao nhiệm vụ yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, thể hiện được vai trò của người lãnh đạo luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động của đơn vị; lãnh đạo, xây dựng tập thể đơn vị thống nhất, đoàn kết, hoạt động có hiệu quả; tranh thủ được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc, phối hợp tốt với các khoa, phòng, trung tâm trực thuộc Bệnh viện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của đơn vị; tập trung đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn của các cán bộ, viên chức, trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, chất lượng bệnh viện đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

     Thay mặt cho 10 đồng chí được nhận Quyết định bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Bích Hoàng – tân GĐTT Nhi Khoa cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc, sự tin tưởng của lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và sự tín nhiệm của CBVC các đơn vị, qua đó giao đảm nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo quản lý các đơn vị. Và xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa phát huy thế mạnh, khắc phục khó khăn, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phẩm chất người cán bộ, Đảng viên, nâng cao năng lực công tác, kỹ năng lãnh đạo, đoàn kết, chung tay với tập thể và cán bộ, viên chức trong đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch được giao góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.