Là kết quả sau 1 năm duy trì thực hiện chương trình “Nồi cháo xanh” bởi Khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Câu lạc bộ 3 Gốc Thái Nguyên dành cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện. “Nồi cháo xanh” là chương trình thiện nguyện được phối hợp thực hiện từ tháng 5/2023 nhằm lan tỏa yêu thương, tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho những người bệnh đang phải điều trị, chống chọi với bệnh tật.

Chương trình phát cháo tại Trung tâm Ung bướu

Trong suốt 1 năm hoạt động, bên cạnh duy trì tổ chức nấu và phát hàng nghìn suất cháo, sữa hạt, tấm thiệp cùng những quả đấm cao su do cán bộ y tế khoa Dinh dưỡng và các thành viên Câu lạc bộ 3 Gốc Thái Nguyên làm, vào những dịp như Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, tết Nguyên đán, Khoa Dinh dưỡng và Câu lạc bộ 3 Gốc Thái Nguyên còn tổ chức các chương trình đặc biệt, trao quà là tiền mặt và bánh kẹo, đồ chơi đến người bệnh đã góp phần mang lại niềm vui, tiếng cười, sự động viên giúp họ chiến thắng bệnh tật.

Những xuất cháo, những phần quà được phát tận tay người bệnh tại các khoa trong Bệnh viện

Tại chương trình “Nồi cháo xanh” số 12, chương trình đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 1 năm tuổi diễn ra chiều 19/5, Khoa Dinh dưỡng và Câu lạc bộ 3 Gốc Thái Nguyên đã phát 400 suất cháo, sữa hạt, trao tặng 400 phần quà là xà phòng thơm, khăn mặt cho những người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu, Trung tâm Nhi khoa và các khoa: Lão khoa _ Bảo vệ sức khỏe, Nội tiết, Tiêu hóa và Hô hấp. Cùng tham gia chương trình đặc biệt này còn có đại diện lãnh đạo các phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện, Điều dưỡng, Công tác xã hội, Câu lạc bộ Phụng sự xanh (Hà Nội) và Câu lạc bộ Từ thiện bên nhau./.

CLB 3 Gốc Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm với Bệnh viện