Ngày 24/7 tại Bắc Kạn, PGS.TS Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Đại biểu Quốc hội khóa XV đã dẫn đầu Đoàn công tác của Bệnh viện có buổi làm việc Sở Y tế của tỉnh để khảo sát và đánh giá nhu cầu đào tạo của đơn vị. (Ảnh dưới)

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng đã trao đổi về công tác đào tạo, chỉ đạo tuyến, đề án 1816 của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đối với các bệnh viện tuyến dưới. Trên cơ sở các ý kiến thảo luận về công tác chuyên môn và những đề xuất của các đơn vị y tế tại buổi làm việc, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên với năng lực của một Bệnh viện hạng đặc biệt Quốc gia sẽ hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực, chuyển giao kỹ thuật, chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học, cấp chứng chỉ hành nghề và công tác quản lý bệnh viện cho các Bệnh viện tại Bắc Kạn, góp phần nâng cao năng lực y tế cơ sở, phát triển chuyên môn, khoa học kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh, người dân tại địa phương.

Trong chuyến công tác này, Bệnh viện đã trao tặng 500 thùng găng tay y tế, trị giá 750 triệu đồng cho ngành y tế Bắc Kạn (ảnh trên); thăm, tặng quà 24 thương - bệnh binh, người có công, đối tượng chính sách của xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn và thăm Khu di tích lịch sử - Truyền thống cách mạng Nà Tu, thuộc xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông./. (Ảnh dưới)