Ngày 17/4, Hội thảo trực tuyến Giải pháp mới trong tiếp cận điều trị chức năng tuyến giáp đã được diễn ra tại 14 điểm cầu là các Bệnh viện khu vực miền núi phía Bắc 

TS. Lê Thị Hương lan - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (người ngồi đầu tiên bên trái) dự và chủ trì tại điểm cầu Bệnh viện. Cùng tham gia có 60 Bác sỹ, Điều dưỡng thuộc các khoa hệ Nội.

Tại Hội thảo, PGS.TS.BS. Vũ Thị Thanh Huyền - Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Lão Khoa Trung ương và ThS.BS. Nguyễn Mạnh Hà - Phó khoa Nội chung, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã chia sẻ nội dung Những cân nhắc khi lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho người bệnh cường giáp; Những thách thức trong quản lý suy giáp và nghệ thuật tinh chỉnh liều dựa trên giải pháp hormone đa hàm lượng.  

Rối loạn chức năng tuyến giáp là những bệnh lý ảnh hưởng đến tuyến giáp, khi gặp tình trạng này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng cũng như cấu trúc của tuyến giáp. Theo đó, với những kiến thức được chia sẻ tại Hội thảo đã giúp cho các Bệnh viện có thể nắm bắt, quản lý và lựa chọn các giải pháp điều trị phù hợp đối với từng đối tượng người bệnh ở đơn vị mình./.