Ngày 25/10, tại Lễ kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên, BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bệnh viện đã trao Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho 10 tập thể và 23 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2020.

BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bệnh viện trao Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện cho 10 tập thể và 23 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2020

Trong năm qua, với tinh thần xung kích, tình nguyện “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, CLB thanh niên tình nguyện chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên đã tích cực tuyên truyền, vận động và trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện, CLB đã tổ chức 5 chương trình hiến máu và 3 điểm hiến máu thường nhật, ước tính đóng góp 1100 đơn vị máu cho Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, qua đó góp phần khắc phục được phần nào tình trạng khan hiếm máu do tác động của đại dịch Covid-19 gây ra, đồng thời phục vụ cấp cứu điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện và cung cấp máu cho các Bệnh viện trong khu vực.

Trước đó, tại Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo - Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên, TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện đã trao Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện cho 01 tập thể và 15 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2020.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện đã trao Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện cho 01 tập thể và 15 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2020

Trong năm 2020, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, các Y, Bác sĩ tương lai của Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo - Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên đã không ngừng học tập, rèn y đức. Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tình nguyện, các thành viên của CLB đã tích cực tuyên truyền, vận động và trực tiếp tham gia hiến máu, CLB đã tổ chức 5 chương trình hiến máu, đóng góp 1365 đơn vị máu cho Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, góp phần đảm bảo duy trì lượng máu phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.