“Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường”. Đây là khẳng định của PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược (ĐH Thái Nguyên) tại buổi làm việc với Trường Iris School.

Ngày 13/5, Đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên do PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược (ĐH Thái Nguyên) làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Iris School. Tiếp và làm việc với đoàn có: TS. Bạch Phương Vinh, Tổng Hiệu trưởng, Giám đốc điều hành Trường Iris School cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Iris School

Trong thời gian qua, hai đơn vị đã có nhiều hoạt động phối hợp hiệu quả như: Bệnh viện đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh nhà trường, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn và nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa khác... qua đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của hai đơn vị.

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi làm việc

Trao đổi, thảo luận về chương trình phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị trong thời gian tới, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đồng ý với các ý kiến đề xuất của đại diện nhà trường và khẳng định: Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục phối hợp, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Iris School. Đặc biệt, trong tình hình đại dịch Covid - 19, Bệnh viện sẽ hỗ trợ xét nghiệm chẩn đoán Covid - 19. Bên cạnh đó, Bệnh viện sẽ tổ chức đào tạo, tập huấn và tư vấn truyền thông kiến thức, kinh nghiệm công tác giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho thầy cô, phụ huynh và các em học sinh của nhà trường, hỗ trợ các gói dịch vụ khám, chữa bệnh…. Bệnh viện cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Chung tay cùng nhà trường chăm sóc, giáo dục đối với các thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.