Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” sáng nay, ngày 07/4/2020, Hội Doanh ngiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng 500 bộ kít test phát hiện Covid – 19 với giá trị 250 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên và bàn giao cho Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phục vụ công tác xét nghiệm SARS- CoV – 2.

Tham dự chương trình có Đ/c. Phạm Thái Hanh, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên và các đ/c lãnh đạo, cán bộ UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên. Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên có Đ/c. Đinh Xuân Hải, Chủ tịch, các đ/c Phó chủ tịch và đại diện một số doanh nghiệp thuộc Hội. Đơn vị tiếp nhận Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc làm trưởng đoàn.

Được tiếp nhận 500 bộ kít test phát hiện Covid – 19 sẽ là nguồn hỗ trợ hiệu quả cho việc xét nghiệm chẩn đoán SARS- CoV – 2. Sự chung tay hỗ trợ của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên đã tạo nên sức mạnh đại đoàn kết, một pháo đài vững chắc để Bệnh viện tiếp tục tiên phong trên mặt trận phòng, chống dịch. Trước đó Hội đã trao tặng hàng trăm thùng nước thảo dược cho các bệnh viện trong đó có Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để hỗ trợ các Bác sĩ, cán bộ y tế trực tiếp tham gia vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Đây là một nguồn động viên tinh thần to lớn giúp các cán bộ y tế yên tâm đương đầu với dịch bệnh nguy hiểm này.

Những việc làm thiết thực của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để ngành y tế nói chung và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nói riêng tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa nguồn lực để cùng cả hệ thống chính trị chung sức, đồng lòng ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho nhân dân./.

Một số hình ảnh tại chương trình tiếp nhận hỗ trợ phòng, chống dịch Covid – 19!