Đồng chí Lưu Xuân Cảnh Tổ phó Tổ bảo Bệnh viện đã Bàn giao tài sản bị mất cho người nhà người bệnh

Sáng nay vào hồi 8h30p (26/11/2018) tại phòng CTXH&CSSKCĐ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, đồng chí Lưu Xuân Cảnh Tổ phó Tổ bảo Bệnh viện đã bàn giao lại tài sản cho chị Ma Thị Phương vợ của bệnh nhân Nguyễn Việt Hà đang nằm điều trị tại khoa Ngoại Tim mạch lồng ngực Bệnh viện.
Trước đó vào hồi 3h sáng cùng ngày, tại khu vực Khoa khám bệnh và khoa Cấp cứu - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, trong giờ đi kiểm tra an ninh trật tự , đ/c Lưu Xuân Cảnh, Tổ phó Tổ bảo vệ - Bệnh viện đã phát hiện có 01 chiếc ví (màu nâu) rơi ở dãy ghế ngồi chờ của khoa Cấp cứu. Các đồng chí có mặt trong tua trực đã tiến hành lập biên bản và kiểm tra bên trong ví có tài sản là: 102.000VNĐ tiền mặt, 01 CMT nhân dân, 01 thẻ BHYT, 01 phiếu tạm thu tiền viện phí với mệnh giá là 2.000.000VNĐ và nhiều thẻ ATM, thẻ mua hàng cùng các giấy tờ tùy thân khác mang tên Nguyễn Việt Hà. Phòng CTXH&CSSKCĐ phối hợp cùng tổ bảo vệ tìm được người đánh rơi và trao trả lại toàn bộ giấy tờ cho người bị mất
Được biết trong quá trình làm các thủ tục nhập viện cho người thân chị Ma Thị Phương là vợ của bệnh nhân Nguyễn Việt Hà đang nằm điều trị tại khoa Ngoại Tim mạch Lồng ngực, Bệnh viện TWTN đã đánh rơ 01 chiếc ví tại khu vực khoa Khám bệnh của Bệnh viện. Sau đó Đ/c Cảnh nhặt được khi đi tuần tra, thông qua tờ tạm nộp viện phí nên đã sớm tìm được chủ nhân mất tài sản trên. Sau khi nhận lại được toàn bộ tài sản chị Ma Thị Phương vô cùng xúc động và cảm ơn Bệnh viện, phòng CTXH và đặc biệt là Đ/c Cảnh với lương tâm và trách nhiệm cao nhất của mình đã giữ và bảo vệ tài sản giúp chị tìm lại được tài sản của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên cán bộ, nhân viên Bệnh viện nhặt được tiền cùng giấy tờ tùy thân trả lại cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, và còn được các y bác sĩ tại bệnh viện giúp đỡ bởi họ hiểu rằng bệnh nhân vào điều trị phải gặp vô vàn khó khăn, từ chi phí đi lại, điều trị cho đến những cơn đau mà căn bệnh mang lại. Chính vì vậy, mà các cán bộ nhân viên ở Bệnh viện tại đây rất quan tâm tới đời sống của bệnh nhân. Từ sự quan tâm như vậy mong và hy vọng người bệnh có thể thêm sự lạc quan, giảm nhẹ những nỗi đau nhanh chóng bình phục sức khỏe khi điều trị tại Bệnh viện.