Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động trong thời kì đổi mới”. Ngày 23/12, Đảng bộ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 15 quần chúng ưu tú, sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tham dự buổi Lễ có: Đồng chí Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, đại diện BTV Công đoàn, BTV Đoàn Thanh niên Bệnh viện, Văn phòng Đảng ủy và Ban chi ủy, đảng viên các chi bộ có quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng.
 

Đ/c Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện trao Quyết định kết nạp Đảng cho 15 quần chúng ưu tú (Ảnh: Trung Hiếu)

Tại buổi Lễ, thay mặt BTV Đảng ủy, Đồng chí Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 15 quần chúng ưu tú và phát biểu nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ cho Ban Chi ủy các chi bộ, cho cá nhân các đảng viên mới và phân công đảng viên chính giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị.

 
Đ/c Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện phát biểu tại buổi Lễ (Ảnh: Trung Hiếu)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng đến 15 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này, càng vinh dự và ý nghĩa hơn khi toàn Đảng bộ, cán bộ, viên chức Bệnh viện đang ra sức thi đua chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động trong thời kì đổi mới”. 

 
Các đại biểu tham dự buổi Lễ (Ảnh: Trung Hiếu)

Đồng chí Hà Tiến Quang ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua của các đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các tân đảng viên nghiêm túc thực hiện những điều đảng viên không được làm, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ nơi công tác nói riêng và Đảng bộ Bệnh vện nói chung trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần xây dựng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên ngày càng phát triển vững mạnh. 

Các đảng viên thực hiện tuyên thệ (Ảnh: Trung Hiếu)

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ. Thay mặt cho 15 đảng viên được kết nạp Đảng, đồng chí Phạm Tuấn Hiếu, Chi bộ Khoa Dược bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, giúp đỡ, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện phẩm chất đạo đức, ra sức học tập, thi đua, nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.