Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2023), ngày 21/6,  Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí Trung ương và Thái Nguyên.

Tiến sỹ Lê Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (thứ 3 từ trái sang) cùng đoàn công tác chúc mừng Truyền hình Quốc Hội

Tại các đơn vị, đại diện lãnh đạo Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian qua đã luôn đồng hành, hỗ trợ cùng Bệnh việnTrung ương Thái Nguyên trong công tác tuyên truyền. Mong muốn trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác, hỗ trợ của các đơn vị trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, những giá trị tốt đẹp và hình ảnh về người chiến sĩ áo trắng nói chung, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nói riêng đến với người dân./.

Bác sỹ cao cấp Đồng Quang Sơn - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (thứ 2 từ phải sang) cùng đoàn công tác chúc mừng  Sở Thông tin và Truyền thông.

Chúc mừng Truyền hình VTC14

Chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên

Chúc mừng Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên.

Chúc mừng Báo Thái Nguyên

Chúc mừng Trung tâm Văn hoá - Truyền thông thành phố Thái Nguyên