Sáng 1/7, PGS-TS.Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Đại biểu Quốc hội khóa XV đã đến chúc mừng  Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Nguyên nhân kỷ niệm 13 năm Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam (01/7/2009 - 01/7/2022). 

          Nhân dịp này, PGS-TS. Nguyễn Công Hoàng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời nhấn mạnh: Trong nhiều năm qua, nhờ thực hiện tốt các chính sách, pháp luật về Bảo hiểm y tế, công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Bệnh viện ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, năm 2021, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên diện rộng, việc phối hợp chặt chẽ giữa hai đơn vị đã hỗ trợ tích cực cho người dân trong công tác khám, điều trị và sử dụng thuốc BHYT, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội và đảm bảo cuộc sống cho người dân.

          Cũng trong năm 2021, 2 đơn vị đã phối hợp trao tặng 5.600 thẻ BHYT cho người dân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đại Từ và Định Hóa. Hoạt động này tiếp tục sẽ được Bệnh viện TW Thái Nguyên và BHXH tỉnh duy trì cùng nhiều hoạt động khám chữa bệnh miễn phí khác.