Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo tuyến và Đề án khám chữa bệnh từ xa, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật các kiến thức mới, đáp ứng nhu cầu của đông đảo y, bác sỹ chuyên ngành Thần kinh. Ngày 23/6, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức chương trình Báo cáo khoa học trực tuyến với chủ đề: “Đau mạn tính: Nguyên nhân và giải pháp”. TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì buổi sinh hoạt.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc buổi sinh hoạt khoa học

Tại buổi sinh hoạt khoa học, các đại biểu đã được PGS.TS. Trần Văn Tuấn, Trưởng khoa các chuyên khoa, Đại học Y - Dược Thái Nguyên trình bày, trao đổi và chia sẻ về nội dung chuyên đề “Đau mạn tính: Nguyên nhân và giải pháp”, buổi sinh hoạt được tổ chức theo hình thức trực tuyến tới 9 điểm cầu tại các Bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến huyện của: Thái Nguyên, Cao Bằng, Lạng Sơn,...

PGS.TS. Trần Văn Tuấn, Trưởng khoa các chuyên khoa, Đại học Y - Dược Thái Nguyên báo cáo viên tại buổi sinh hoạt khoa học

Đây là một trong hình thức được tổ chức theo Đề án khám chữa bệnh từ xa, được Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên triển khai hiệu quả trong thời gian qua, góp phần đưa hoạt động đào tạo của Bệnh viện đến gần hơn nữa với nhân viên y tế trên cả nước, tạo điều kiện cho các đồng nghiệp ở xa có thể theo dõi và cập nhật kiến thức chuyên môn, phục vụ nhu cầu tự đào tạo.

Buổi sinh hoạt khoa học trực tuyến tới 9 điểm cầu tại các Bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến huyện của:

Thái Nguyên, Cao Bằng,Lạng Sơn,...

Buổi sinh hoạt khoa học trực tuyến là dịp để các y, bác sĩ giao lưu, học hỏi, cập nhật các kiến thức chuyên ngành, góp phần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để điều trị cho người bệnh ngày càng tốt hơn.