Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật các kiến thức mới, đáp ứng nhu cầu của đông đảo y, bác sỹ chuyên ngành Tai - Mũi - Họng. Ngày 09/6, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Sinh hoạt khoa học trực tuyến với chủ đề: "Tổng quan các phương pháp phẫu thuật nội soi tuyến giáp". BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bệnh viện tham dự và chủ trì buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt được tổ chức theo hình thức trực tuyến tới 09 điểm cầu tại các Bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến huyện của: Thái Nguyên, Bình Định, Bắc Kạn, Bình Phước, Quảng Ninh, Bắc Giang....

Đây là một trong hình thức được tổ chức theo Đề án khám chữa bệnh từ xa, được Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên triển khai hiệu quả trong thời gian qua, góp phần đưa hoạt động đào tạo của Bệnh viện đến gần hơn nữa với nhân viên y tế trên cả nước, tạo điều kiện cho các đồng nghiệp ở xa có thể theo dõi và cập nhật kiến thức chuyên môn, phục vụ nhu cầu tự đào tạo.

Buổi SHKH trực tuyến là dịp để các y, bác sĩ giao lưu, học hỏi, cập nhật các kiến thức chuyên ngành, góp phần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để điều trị cho người bệnh ngày càng tốt hơn.