Chiều ngày 2/6/2022, Hội đồng xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các thầy thuốc đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú (TTND, TTUT) lần thứ 14. Dự Hội nghị có TTUT. BSCKII Hà Tiến Quang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, PGĐ Bệnh viện; TTUT. Tiến sỹ Lê Thị Hương Lan - UV BTV Đảng ủy, Phó giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Hội đồng xét tặng; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm; các cán bộ tham gia bỏ phiếu và 16 thầy thuốc tham gia xét tặng danh hiệu TTND, TTUT đợt này (ảnh dưới)


Phát biểu tại Hội nghị, TTUT. BSCKII Hà Tiến Quang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, PGĐ Bệnh viện nhấn mạnh: Các đồng chí được xét tặng danh hiệu TTND, TTUT đợt này là những thầy thuốc luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước; nội quy, quy chế của cơ quan đơn vị và địa phương; có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với nghề, yêu thương người bệnh, được người bệnh và đồng nghiệp kính trọng, tin cậy. Họ cũng là những người có trình độ chuyên môn, thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh, đóng góp nhiều đề tài khoa học và được ứng dụng thực tiễn cho sự phát triển của Bệnh viện nói riêng và ngành y tế nói chung. (ảnh dưới)

Việc tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm xét tặng danh hiệu TTND, TTUT  lần thứ 14 của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên được thực hiện đúng theo Nghị định 41/2015 ngày 5/5/2015 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó giúp cán bộ được lấy phiếu tín nhiệm thấy được mức độ tín nhiệm của mình để phấn đấu, rèn luyện, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, thực thi chức trách nhiệm vụ được giao, là cơ sở để cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xem xét đánh giá, sắp xếp cán bộ.

Tai Hội nghị, sau khi nghe phổ biến, quán triệt quy định lấy phiếu tín nhiệm, cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện có trình độ từ trung cấp trở lên đã tiến hành bỏ phiếu đối với các cá nhân được đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.