Nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022), ngày 28/6, Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức gặp mặt và tặng quà cho cán bộ, viên chức có hoàn cảnh đặc biệt đang làm việc tại các khoa, phòng, trung tâm thuộc Bệnh viện. Tham dự chương tình có: BSCKII. Hoàng Thị Thư, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Bệnh viện, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, Ban Nữ công Bệnh viện.

Phát biểu tại chương trình, BSCKII. Hoàng Thị Thư, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Bệnh viện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các gia đình cán bộ, viên chức đang công tác trong Bệnh viện nhân ngày Gia đình Việt Nam, đồng thời ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình cán bộ, viên chức có hoàn cảnh đặc biệt, mong muốn các đồng chí luôn nỗ lực, cố gắng, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, khắc phục, vượt qua mọi khó khăn để vun đắp, xây dựng gia đình hạnh phúc. BSCKII. Hoàng Thị Thư cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể, cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, động viên, khích lệ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm của một công dân, của một cán bộ y tế.

Bày tỏ niềm vui, xúc động khi được Công đoàn Bệnh viện thăm hỏi và tặng quà nhân ngày Gia đình Việt Nam, các cán bộ viên chức thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, Công đoàn, Ban Nữ công Bệnh viện đã quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời và hứa sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình trong công việc, cùng tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ viên chức xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh.

Nhân dịp này, Công đoàn Bệnh viện đã trao tặng 7 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình cán bộ, viên chức có hoàn cảnh đặc biệt. Chương trình là hoạt động thường niên có ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn Bệnh viện, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, mang đậm nét truyền thống của người Việt Nam. Đồng thời, cũng là dịp để Công đoàn Bệnh viện tìm hiểu, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, viên chức, qua đó có những cơ sở thực tiễn trong việc xây dựng, tổ chức các hoạt động, phong trào dành cho người lao động trong Bệnh viện.