Thực hiện nhiệm vụ đào tạo - chỉ đạo tuyến và chương trình Đề án khám, chữa bệnh từ xa năm 2022. Ngày 15/8, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Khai giảng các khóa đào tạo theo chương trình chỉ đạo tuyến tại Thái Nguyên năm 2022. PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện dự và phát biểu khai mạc. Tham dự buổi khai giảng có đại diện lãnh đạo một số khoa, trung tâm thuộc Bệnh viện và 150 học viên thuộc các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên tham gia các khóa đào tạo.

Với vai trò của Bệnh viện hạng đặc biệt Quốc gia, công tác đào tạo, tập huấn, chuyển giao kĩ thuật là nhiệm vụ rất quan trọng của Bệnh viện. Theo đó, từ ngày 15/8 đến ngày 19/8/2022, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức 3 khóa đào tạo liên tục gồm: khóa Kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện K1, khóa Kỹ năng giao tiếp với người bệnh K1 và khóa Cập nhật một số chuyên đề cấp cứu răng hàm mặt ban đầu K1 cho 150 học viên là y, bác sĩ đến từ các bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến huyện của Thái Nguyên như: Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên, Bệnh viện Gang Thép, Bệnh viện C Thái Nguyên, các Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa các huyện, thành phố như: thành phố Phổ Yên, thành phố Sông Công, huyện Đồng Hỷ, huyện Phú Lương, huyện Định Hóa, Khoa hồi sức cấp cứu và Khoa Nhi - Bệnh viện Phú Bình....

Qua khóa đào tạo, giúp các cán bộ y tế trau dồi các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong quá trình học, từ đó áp dụng và triển khai tốt các kỹ thuật, kiến thức đã học vào trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.