THƯ NGỎ
 
Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trân trọng gửi tới Quý cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm (Quý vị) lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia, phối hợp thực hiện các hoạt động từ thiện tại cộng đồng và đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện.

Hướng tới chào mừng, kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2021, với chủ đề: “Công tác xã hội sẻ chia và kết nối”. Bệnh viện tổ chức các hoạt động như trao tặng các suất cháo yêu thương, tủ quần áo từ thiện, nâng cấp bổ sung hệ thống phòng đọc sách cho các bệnh nhi đang điều trị bệnh thiếu máu huyết tán và các suất quà dành cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện. Đây là những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự sẻ chia, giúp đỡ đối với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Thông qua chương trình tạo sự lan tỏa, thu hút các cơ quan, đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm, các cá nhân cùng đồng hành tham gia các hoạt động xã hội từ thiện tại Bệnh viện. Đồng thời là dịp để tôn vinh, tri ân đối với các nhà hảo tâm, những người làm công tác xã hội đã cùng chung tay thực hiện chính sách an sinh xã hội.

  Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, Bệnh viện kêu gọi, vận động và mong nhận được sự chung tay, góp sức cả về vật chất lẫn tinh thần của Quý vị. Mỗi tấm lòng hảo tâm sẽ góp thêm nguồn lực, một phần quà ý nghĩa dành tặng cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian diễn ra các hoạt động từ ngày 17/3/2021 đến ngày 31/3/2021. Trao tặng quà bắt đầu từ 14h00 ngày 24/3/2021, tại Bệnh viện.

Mọi sự giúp đỡ, sẻ chia của Quý vị xin được gửi về: Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, số 479, Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Tài khoản: 8510201001500 tại Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh Sông Cầu Thái Nguyên. Chi tiết xin liên hệ Phòng Công tác xã hội, Tầng 1- Tòa nhà Hành chính. Điện thoại: (0208) 3.659.053. Hotline: 0385.116.115.

Xin trân trọng cảm ơn./.