Sáng 28/5, PGS-TS. Dương Hồng Thái và Tiến sỹ Lê Thị Hương Lan - Phó giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (Bệnh viện) đã tiếp nhận ủng hộ  200 thùng nước tinh khiết Cheery (loại 500ml/chai); 300 thùng nước chanh muối Peasing (loại 350ml/chai) và 200 chai nước súc miệng. Tổng trị giá ước tính khoảng 70 triệu đồng do Công ty nước uống tinh khiết Cheery (Công ty - có địa chỉ tại tổ 6, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên) trao tặng. (Ảnh)

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Cường - Thành viên Hội đồng quản trị Công ty bày tỏ: Những ngày qua, trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cán bộ ngành y tế nói chung, đặc biệt là những “chiến sỹ áo trắng” ở tuyến đầu chống dịch nói riêng đã không quản ngại khó khăn, vất vả, ngày đêm làm nhiệm vụ chống dịch. Chúng tôi, những người dân và cũng là doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn thành phố, mong muốn được góp một phần nhỏ bé vào công tác chống dịch chung. 

Ghi nhận và cảm ơn những tình cảm của Ban giám đốc và tập thể nhân viên Công ty, Tiến sỹ Lê Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Bệnh viện cam kết: Bệnh viện sẽ chuyển tận tay những phần quà ý nghĩa, thiết thực đến đội ngũ y, bác sỹ đang trực tiếp làm nhiệm vụ chống dịch. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong thời gian tới, cùng chung tay cũng hỗ trợ, tiếp thêm sức mạnh, giúp các các bộ y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ chống dịch Covid-19.