Trong thời gian vừa qua, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động trao tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Ung bướu.

Ngày 24/5/2020 vừa qua, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Nhóm Tình người Thái Nguyên đã thăm và trao tặng 158 suất quà tổng trị giá 32.800.000đ tiền mặt cho tất cả bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu – Bệnh viện. Đoàn đã đến từng phòng bệnh tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn các bệnh nhân điều trị, nhanh chóng bình phục sức khỏe. Món quà tuy không phải lớn về mặt vật chất nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các thành viên trong Nhóm Tình người Thái Nguyên đối với người bệnh. Đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, là nguồn động viên rất lớn đối với người bệnh và gia đình để tiếp thêm động lực, sức mạnh chống chọi vượt qua bệnh tật.

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên  trân trọng cảm ơn và tri ân những tấm lòng hảo tâm, nhân ái của Nhóm Tình người Thái Nguyên và mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động chung tay cùng Bệnh viện mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người bệnh, nhất là đối với bệnh nhân nghèo, đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh trao tặng quà cho bệnh nhân: