Ngày 08/5, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý một số đơn vị trực thuộc Bệnh viện.

Đến dự buổi Lễ có: PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó bí thư Đảng ủy; TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện; tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm của Bệnh viện. Đặc biệt là sự có mặt của 6 cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại giữ chức vụ quản lý các đơn vị.

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trao Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ quản lý cấp đơn vị trực thuộc Bệnh viện

Tại buổi Lễ, BSCKII. Hoàng Thị Thư, Q/Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại 6 cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Bệnh viện. Theo đó, Giám đốc Bệnh viện đã bổ nhiệm đối với: TS. Lê Thị Hương Lan, Phó giám đốc Bệnh viện kiêm nhiệm Trưởng khoa Sinh hóa; ThS. Vũ Thị Dịu, Phó Trưởng Phòng Hành chính quản trị; ThS. Nguyễn Mạnh Hùng Phó Trưởng phòng Công nghệ thông tin. Và bổ nhiệm lại đối với: TS. Nguyễn Văn Chung, Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa - Gan mật; BSCKII.Đồng Quang Sơn, Trưởng khoa và CN. Ngô Thị Hạnh, Điều dưỡng trưởng của khoa Ngoại Thần kinh. 

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các đồng chí đã được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại giữ chức vụ quản lý các đơn vị. PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả đóng góp của mỗi đồng chí đối với từng đơn vị trong thời gian qua. Các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại lần này, thể hiện sự tín nhiệm của tập thể tại đơn vị công tác, sự tin tưởng giao nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện. PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng đề nghị các cán bộ được bổ nhiệm ở cương vị của mình tiếp tục phát huy năng lực, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần trách nhiệm trong công việc, xây dựng đơn vị mình quản lý ngày càng đoàn kết, phát triển. Qua đó, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.

ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, Tân Phó trưởng Phòng Công nghệ thông tin phát biểu nhận nhiệm vụ

          Thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm, ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, Tân Phó trưởng Phòng Công nghệ thông tin cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và của CBVC các đơn vị. Nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện và xin hứa với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.