Sáng 16/9, cán bộ cùng các y, bác sỹ trong kíp trực đã bàn giao tiền và tài sản cho người bệnh Đ.T.T đang điều trị tại Trung tâm Hồi sức Covid-19 Trung ương tại Long An (Trung tâm), trực thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. (Ảnh)

Trước đó ngày 14/9, trong quá trình giặt máy, hấp sấy đồ cho người bệnh đang điều trị tại Trung tâm, bộ phận Kiểm soát nhiễm khuẩn phát hiện một chiếc ví nhỏ màu vàng chanh, bên trong có gần 2.4 triệu đồng tiền mặt và một đôi bông tai bằng vàng. Sau khi kiểm tra, xác định được chủ nhân của những tài sản trên, các bộ phận liên quan đã lập biên bản và bàn giao tài sản cho người bệnh Đ.T.T.

Người bệnh Đ.T.T đến từ xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An được chuyển đến Trung tâm ngày 28/8 trong tình trạng khó thở, tím môi và các đầu ngón tay, ngón chân, được chẩn đoán nhiễm SARS-CoV-2 mức độ nặng. Sau hơn 20 ngày điều trị, được đội ngũ y, bác sỹ tận tình cứu chữa và được chăm sóc cấp độ 1, hiện người bệnh đã có có thể giao tiếp, sức khỏe có những tiến triển tích cực./.