Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện mùa Đông 2022 và Xuân tình nguyện 2023, hưởng ứng chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023” do Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phát động. 
Ngày 25/12, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Phòng Công tác xã hội Bệnh viện và Đoàn Thanh niên Nhà máy Z115 tổ chức chương trình trao tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Huyết học lâm sàng và Trung tâm Nhi khoa. Tham dự chương trình có: TS. Lê Thị Hương Lan, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong BTV Đoàn Thanh niên hai đơn vị và đại diện lãnh đạo một số khoa, phòng thuộc Bệnh viện.
Với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ các em bệnh nhi có được mùa đông ấm áp, Tuổi trẻ hai đơn vị đã trao tặng 20 suất quà gồm chăn ấm và tiền mặt, tổng giá trị 20 triệu đồng đến bệnh nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng các phần quà gồm bánh, kẹo, sữa... cho tất cả bệnh nhi đang điều trị tại khoa Huyết học lâm sàng và Trung tâm Nhi khoa.
Đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng nhằm giúp đỡ, sẻ chia, động viên tinh thần bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục yên tâm điều trị, có thêm niềm tin và động lực vượt qua bệnh tật, nhanh chóng khỏe mạnh để sớm trở về với gia đình, đồng thời tạo môi trường để các bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.

Một số hình ảnh tại chương trình