Sáng ngày 07/08/2017, tại Hội trường B, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, lãnh đạo Công an thành phố Thái Nguyên đã phối hợp với Bệnh viện tổ chức trao tặng giấy Khen của Chủ tịch UBND thành phố đối với điều dưỡng Nguyễn Thị Thùy Dương, phòng Kế hoạch tổng hợp theo quyết định số 1120/QĐ – UBND, ngày 09 tháng 02 năm 2017,  khen thưởng đột xuất cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm tháng 12 năm 2016.

Đến dự buổi lễ trao tặng có Đ/c. Thượng tá Lê Viết Thắng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an thành phố Thái Nguyên và cán bộ đội xây dựng phong trào về ANTT Công an thành phố Thái Nguyên. Về phía Bệnh viện có Đ/c. Nguyễn Huy Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện, Đ/c. Phan Bá Đào, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, các Đ/c trong Ban Giám đốc, cùng các đồng chí lãnh đạo khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện và đặc biệt sự có mặt của điều dưỡng Nguyễn Thị Thùy Dương.

Trước đó, vào hồi 16 giờ ngày 10/12/2016, trong lúc đang làm việc tại Bệnh viện, điều dưỡng Nguyễn Thị Thùy Dương (làm việc tại Phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện) nghe thấy tiếng hô hoán của người bị cướp giật và của người dân, chị đã từ trong phòng lao ra cản đường, với tinh thần dũng cảm, kiên quyết đã đuổi theo tìm mọi cách để khống chế, bắt giữ đối tượng, mặc dù đối tượng liên tục chống trả hòng thoát thân. Đối tượng bắt giữ được là một nam thanh niên cướp giật ví của người phụ nữ đi chăm sóc người nhà đang điều trị tại Bệnh viện với tổng số tiền là 3,8 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Với sự dũng cảm tinh thần trách nhiệm của một viên chức, một công dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, UBND thành phố Thái Nguyên, Công an thành phố Thái Nguyên, khen thưởng động viên kịp thời đối với những  tấm gương có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cần được tuyên truyền, phổ biến và nhân rộng để ngày càng có nhiều tấm gương sáng, gương người tốt việc tốt tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nói riêng và trong cộng đồng xã hội nói chung góp phần cho cuộc sống của chúng ta ngày càng được bình yên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

(Ảnh Đ/c: Lê Viết Thắng và Đ/c Nguyễn Huy Sơn trao tặng giấy khen và Hoa cho Điều dưỡng Nguyễn Thị Thùy Dương)

(Ảnh Đ/c Thượng tá Lê Viết Thắng, Phó bí thư Đảng ủy, phó trưởng Công an thành phố Thái Nguyên phát biểu)

(Ảnh Đ/c Nguyễn Huy Sơn, phó bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu trước buổi lễ)

(Ảnh Toàn cảnh buổi lễ trao tặng giấy khen cho điều dưỡng Nguyễn Thị Thùy Dương)