Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Ngày 23/7, tại xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Bảo Hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên và UBND xã Vạn Thọ tổ chức chương trình "Khám chữa bệnh miễn phí và đổi thẻ khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên". Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Nam Tiến, Phó Chủ tịch UBND Huyện Đại Từ; PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV; Trần Quang Trung, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Vạn Thọ. Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên, các ban, ngành, đoàn thể Huyện Đại Từ, xã Vạn Thọ và Ban Giám đốc cùng đoàn công tác Bệnh viện.

Tại chương trình, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và tặng gần 200 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; Đổi 142 thẻ bảo hiểm y tế khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Cũng tại chương trình, Bệnh viện đã đến thăm và tặng quà 04 gia đình người có công trên địa bàn xã.

Trước đó, đoàn đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27-7, xã Hùng Sơn (Đại Từ, Thái Nguyên). Trong không khí trang nghiêm, Đoàn thành kính dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của tổ quốc, đồng thời nguyện ra sức phấn đấu, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương của Bác, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với sự hi sinh to lớn của lớp lớp cha anh đi trước.

Một số hình ảnh tại chương trình: