Ngày 06/7, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Công Ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (MITALAB GROUP) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Cập nhật ứng dụng một số xét nghiệm trong sản khoa”. TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo có: PGS.TS. Nguyễn Xuân Hợi, Giám đốc Trung tâm tế bào cuống rốn - Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bác sĩ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia, cùng 200 cán bộ y tế tham dự trực tiếp và trực tuyến của một số Bệnh viện trong tỉnh Thái Nguyên, trong khu vực và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Tại Hội thảo, các cán bộ y tế đã được các Báo cáo viên: PGS.TS. Nguyễn Xuân Hợi, Giám đốc Trung tâm tế bào cuống rốn - Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bác sĩ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia; DS. Đỗ Xuân Anh, Trưởng nhóm phụ trách sản phẩm Công Ty TNHH Thiết bị Minh Tâm và Chuyên viên Đào Thị Bích Thuận, Trưởng nhóm phụ trách sản phẩm, Công Ty TNHH Thiết bị Minh Tâm trình bày, trao đổi những nội dung như: Ứng dụng vượt trội của xét nghiệm AMH và APS trong hỗ trợ sinh sản; Xét nghiệm AMH trên máy xét nghiệm của hãng Beckman Coulter; Xét nghiệm APS trên máy xét nghiệm Bio-Flash. Hội thảo cũng đã dành nhiều thời gian để đội ngũ cán bộ y tế thảo luận, đặt câu hỏi, chia sẻ kinh nghiệm...

Hội thảo là dịp để các cán bộ y tế có cơ hội học hỏi, trao đổi và cập nhật những ứng dụng mới nhất trong xét nghiệm sản khoa, từ đó nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, tay nghề, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ hiện đại trong điều trị và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.