Các đại biểu tham dự buổi lễ thực hiện nghi thức chào cờ

          Theo đó, ngày 01/9/2020, Đảng bộ Bệnh viện TW Thái Nguyên tổ chức Lễ kết nạp 20 quần chúng ưu tú của 14 chi bộ trực thuộc vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Việc bồi dưỡng, kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên. Đây là đợt kết nạp Đảng đầu tiên sau khi Đảng bộ Bệnh viện TW Thái Nguyên tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào cuối tháng 7/2020. 

BSCKII. Hà Tiến Quang, PBT TT Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu giao nhiệm vụ đối với các đảng viên tại buổi lễ

          Tham dự buổi Lễ có: BSCKII. Hà Tiến Quang, PBT Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Lê Thị Hương Lan, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Đồng Quang Sơn, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng ủy, BTV công đoàn, BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện, Văn phòng Đảng ủy và các đồng chí trong Ban chi ủy và Đảng viên 14 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện có đảng viên kết nạp.

          Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Hà Tiến Quang, PBT Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện đã trao Quyết định kết nạp Đảng, phân công và giao nhiệm vụ cho các chi bộ và đảng viên mới kết nạp trong dịp này. Đồng chí đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng và yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy tốt động cơ đúng đắn, trong sáng, mục tiêu rõ ràng về vai trò, trách nhiệm và nghiêm túc thực hiện những điều đảng viên không được làm; thực hiện xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay. Các đồng chí cần tiếp tục phát huy tinh thần phê và tự phê cao; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện đạo đức tác phong của người cán bộ, đảng viên; trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế; thực hiện nghiêm túc những điều đảng viên không được làm trong từng lời nói, hành đồng, việc làm gắn với công tác khám chữa bệnh hàng ngày góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

          Dưới Đảng kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ xin hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; làm công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định.

            Đồng chí Lưu Hồng Thái, Chi bộ Trung tâm Nhi khoa thay mặt cho 20 đảng viên mới phát biểu nhận nhiệm vụ

          Thay mặt cho 20 đảng viên mới, đồng chí Lưu Hồng Thái, Chi bộ Trung tâm Nhi khoa đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được kết nạp vào Đảng, là nguồn động viên khích lệ lớn giúp chúng tôi tin tưởng và vững bước trên con đường dài phía trước. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, các chi bộ, các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, giúp đỡ, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Đảng bộ Bệnh viện tổ chức kết nạp đảng viên nhằm tiếp tục tăng cường thêm sức mạnh của Đảng về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có tài năng, trí tuệ, đồng thời phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của lực lượng thanh niên tiên tiến thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế sâu rộng, đặc biệt là trong lĩnh vực y học.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy công bố các Quyết định kết nạp đảng viên mới

BSCKII. Hà Tiến Quang, PBT TT Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện trao Quyết định kết nạp Đảng cho 20 đảng viên

Ảnh Đảng viên mới tuyên thệ dưới Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Các chi bộ tặng hoa chúc mừng