Chiều 29/12, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chúc mừng năm mới và tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu năm 2022. Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV; BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Tiến sỹ Lê Thị Hương Lan - UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; 7 cán bộ nghỉ chế độ và các đồng chí là Trưởng, phó các đơn vị, khoa, phòng có cán bộ nghỉ hưu trong năm 2022. 

Ban Giám đốc tặng hoa 7 cán bộ nghỉ chế độ

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc, PGS.TS TS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước. Đồng thời khẳng định mỗi bước đi, mỗi thành công trên chặng đường 72 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đều có sự đóng góp công sức, tâm huyết của mỗi cán bộ về nghỉ chế độ trong năm 2022. Nhân dịp tết đến, xuân về, PGS.TS Nguyễn Công gửi lời chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí vẫn sẽ tiếp tục dõi theo và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp Bệnh viện ngày càng phát triển. 

PGS.TS TS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV phát biểu tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ nghỉ hưu cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được làm việc, cống hiến hết mình tại Bệnh viện, phát huy hết khả năng của mình trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. 

 

Cán bộ phòng Hành chính Quản trị phát biểu tại chương trình