Chồng mất vì ung thư và bây giờ hai cô con gái sinh đôi của chị Nguyễn Thị Sáu ở xã thôn Vân Hán, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên lại được chẩn đoán ung thư tuyến giáp thể nặng.

      Bố mất khi hai em Nông Thị Thanh Hương và Nông Thị Hương Thanh chưa được sinh ra. Ngay từ lúc chào đời, sức khỏe của hai em rất yếu, thường xuyên phải đi viện. Nhưng vì gia cảnh khó khăn, khi đau ốm, hai chị em chỉ ra trạm xá lấy thuốc rồi về. Cách đây hai tháng, bệnh của hai chị em quá nặng mẹ (chị Nguyễn Thị Sáu) mới đưa hai em lên bệnh viện tỉnh.

     Bất lực khi thấy hai con đau ốm, chị Nguyễn Thị Sáu đã nhờ bà con chòm xóm trông để sang Trung Quốc làm thuê. Chưa làm được bao lâu thì nhận được tin hai con ốm nặng chị phải tất tả trở về. Tiền lương chưa được nhận, chị lại nhận được tin dữ cả hai con đều bị ung thư.

    Bệnh của hai cháu được phát hiện vào năm 2014, gia đình đã đưa 2 cháu đi khám 3 lần tại bệnh đa khoa trung ương Thái Nguyên và lấy thuốc uống nhưng bệnh không giảm. Cách đây 2 tháng, bệnh của 2 cháu quá nặng, mẹ mới đưa 2 cháu lên bệnh viện tỉnh khám và điều trị. Hiện nay, hai cháu đã được phẫu và đang điều trị tai khoa ung bướu bệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên.

 

ThS.BS. Nguyễn Bá Tĩnh - Phó Giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng trao quà cho 2 bệnh nhi Hương - Thanh

  Sau khi nhận được hồ sơ xin hỗ trợ của gia đình 2 cháu Hương - Thanh, ThS.BS. Nguyễn Bá Tĩnh - Phó Giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng đã trao quà và 20.000.000 đồng (hai mươi triệu đồng) tiền mặt cho 2 cháu.

 Mọi đóng góp của các nhà hảo tâm xin gửi về:

Chị Nguyễn Thị Sáu (mẹ 2 cháu Hương – Thanh)

Đ/c: thôn Vân Hán, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên.

ĐT: 0127.713.4975

Hoặc chuyển về TK của Quỹ Ngày mai tươi sáng (Quỹ sẽ chuyển lại cho BN)

Tên TK: Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng

STK: 142 020 100 5350

Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Đông Hà Nội, 23B Quang Trung, Hà Nội.

Ghi rõ nội dung chuyển khoản: Hỗ trợ cho BN Nông Thị Thanh Hương, Nông Thị Hương Thanh