Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên do BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình cán bộ viên chức (CBVC), nữ CBVC có hoàn cảnh đặc biệt. (Ảnh)

Tại các Khoa: Nhi tổng hợp, Nội tiêu hóa, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Vi sinh và Hồi sức tích cực - Chống độc (nơi CBVC, nữ CBVN có hoàn cảnh đặc biệt công tác), BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống gia đình và công việc thường ngày của CBVC tại Bệnh viện; động viên CBVC luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao mà còn xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe - dạy con ngoan, phát huy vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

 Nhân dịp này, Công đoàn Bệnh viện cũng đã trao những suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất cho các CBVC, nữ CBVC có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là một trong những hoạt động thường niên được Công đoàn và Ban nữ công Bệnh viện duy trì nhiều năm qua, tuy không có giá trị lớn về vật chất nhưng đã phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn, nữ công trong công tác chăm lo đến đời sống của CBVC, nhất là những CBVC có hoàn cảnh đặc biệt, giúp mỗi CBVC có thêm động lực, yên tâm công tác và làm tốt nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị. 

Một số ảnh khác: