Hôm nay ngày 21/06/2020, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã phối hợp với nhóm Tình người Thái Nguyên đã thăm và trao tặng 77 suất quà tổng trị giá 26.200.000đ tiền mặt cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Huyết học lâm sàng và Trung tâm Ung bướu của Bệnh viện. Đến thăm hỏi và trao quà cho bệnh nhân ở từng phòng bệnh, các thành viên trong nhóm Tình người Thái Nguyên cùng các cán bộ phòng CTXH đã tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn các bệnh nhân tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường. Món quà tuy không phải là lớn về vật chất nhưng đã thể hiện sự quan tâm chia sẻ của của các tổ chức, ca nhân, các nhà hảo tâm đối với người bệnh. Đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, là nguồn động viên rất lớn đối với người bệnh và gia đình để tiếp thêm động lực, sức mạnh vượt qua bệnh tật. 

           Đây là hoạt động nhân đạo thường niên của nhóm Tình người Thái Nguyên. Trong thời gian tới, nhóm Tình người Thái Nguyên vẫn tiếp tục tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân đạo, trao tặng những suất quà ý nghĩa cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn với hy vọng trao gửi yêu thương, sẻ chia giúp cho người bệnh có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.

         Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trân trọng cảm ơn và tri ân những tấm lòng hảo tâm, nhân ái của các tổ chức, đơn vị, các cá nhân, nhà hảo tâm đã đồng hành và hỗ trợ chương trình. Bệnh viện mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đón nhận thêm nhiều tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng và xã hội quan tâm, chia sẻ nhiều hơn nữa đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh trao tặng quà cho bệnh nhân: